Tin tức

Tin tức

"Bỏ túi" cách treo tranh trang trí chuẩn đẹp

Việc tìm kiếm được những bức tranh trang trí vừa ý, hợp sở thích thường đã là không dễ dàng, nhưng việc treo tranh như thế nào đôi khi lại còn khó khăn hơn.

Tổng hợp 9 phong cách thiết kế nội thất thịnh hành nhất hiện nay

Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất luôn là mối quan tâm của nhiều người. Phong cách nội thất chính là yếu tố quan trọng quyết định cảm quan và chất lượng của không gian sống. Do đó, trong bài viết hôm nay Decimet sẽ liệt những phong cách nội thất được ưa chuộng năm 2023 kèm theo đặc trưng cơ bản của từng phong cách. Cùng theo dõi nhé!

Top 5 món đồ decor treo tường hợp xu hướng năm 2023

Ngôi nhà không phải là vật vô tri vô giác mà nó chính là một cá thể sống và những món đồ trang trí là linh hồn để tạo nên sự sống đó. Bởi lẽ chúng mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, thể hiện được tính cách và sở thích của gia chủ. Thế nhưng, không phải cứ lựa chọn mua nhiều món đồ trang trí cho nội thất của căn nhà là đẹp, là tốt. Do đó, bài viết sau đây DECIMET home decor sẽ giúp bạn có thể trang trí cho ngôi nhà của mình trở nên đẹp, sang trọng với top 5 món đồ decor treo tường đẹp, độc đáo hợp xu hướng năm 2023. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Tìm hiểu từ A - Z về tranh decor | DECIMET home decor

Việc sử dụng các loại tranh decor treo tường đang là một trong những xu hướng trang trí không gian nhà cửa thịnh hành ngày nay. Vậy tranh decor thật chất là loại tranh gì mà được nhiều người yêu thích đến như vậy? Hãy cùng Decimet Homedecor tìm hiểu sâu hơn về tranh decor trong bài viết ngay sau đây bạn nhé!

Chia sẻ cách bảo quản tranh canvas luôn bền đẹp như mới

Khi đã chọn được mẫu tranh canvas ưng ý để trang trí cho ngôi nhà của mình, thì điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến chính là cách bảo quản chúng. Một điều có thể chắc chắn chính là bất kỳ ai cũng đều muốn bức tranh yêu thích của mình luôn bền đẹp như mới để được thỏa thích nhìn ngắm mỗi ngày. Nhưng để làm được điều đó, bạn cần phải biết cách bảo quản, vệ sinh đúng cách nhất là với dòng tranh có chất liệu đặc biệt như canvas. Và để làm thế nào để chúng luôn bền đẹp, sạch sẽ như mới, thì hãy cùng DECIMET tìm hiểu cách bảo quản tranh canvas đúng chuẩn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giải đáp một số thắc mắc liên quan đến dòng tranh canvas

Tranh canvas là dòng tranh in công nghệ cao đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Chúng vừa có khả năng tương thích với nhiều không gian khác nhau, vừa có chất lượng tốt và giá trị thẩm mỹ ấn tượng. Chính nhờ những đặc điểm trên mà ngày càng có nhiều người quan tâm đến tranh in trên vải canvas. Do đó, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp một số thắc mắc xoay quanh tranh canvas cho những ai đang có nhu cầu sử dụng dòng tranh trang trí này.

TRONG CĂN HỘ Ở PARIS NÀY, KIẾN TRÚC HAUSSMANNIAN CỔ ĐIỂN ĐI TRÊN MỘT CHUYẾN ĐI

Phòng khách của một căn hộ trong một tòa nhà thế kỷ 19 ở Paris, được thiết kế bởi công ty Uchronia. Ghế sofa và bàn cocktail phù hợp là của Edra, ghế salon của Pierre Paulin và bàn cocktail màu cam của Bert Funari Studio. Đèn sàn màu cam là của Ettore Sottsass, giá sách của Wendy Andreu và Bram Vanderbeke, gương của Uchronia x Kazus với khung cổ điển và đèn sàn (trái) của Kazuhide Takahama.

Bật mí địa chỉ cung cấp lọ hoa giá tốt, mẫu mã đa dạng tại TP.HCM

Lọ hoa là vật dụng không thể thiếu trong nhiều gia đình. Chúng không chỉ đơn thuần dùng để cắm hoa mà còn có giá trị trưng bày, là món đồ decor nghệ thuật. Vì là mặt hàng phổ biến nên trên thị trường có vô số địa chỉ cung cấp bình hoa và hiển nhiên không phải nơi nào cũng là nhà bán hàng chất lượng. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm lọ cắm hoa nhưng chưa tìm được cửa hàng tin cậy thì hãy ghé qua DECIMET home decor để “rinh” về những chiếc lọ độc đáo, đặc sắc với mức giá phải chăng nhé!

Tượng Decor trang trí nội thất - Vẻ đẹp nghệ thuật đa dạng và đầy cuốn hút

Một căn phòng tẻ nhạt chỉ với các đồ vật nội thất thiết yếu và một không gian phòng đầy màu sắc với những món đồ trang trí độc đáo, tràn đầy vẻ nghệ thuật. Bạn nghĩ bạn sẽ thích căn phòng nào trong cả hai? Chắc chắn không một ai muốn không gian sống của mình sẽ chỉ quây quanh những đồ dùng tivi, bàn ghế, tủ sách mà không có bất kỳ điều gì nổi bật. Thế nên, việc chọn một sản phẩm trang trí như tượng Decor với kiểu dáng đẹp mắt sẽ giúp giải toả sự nhàm chán cho căn phòng của bạn, tạo nên một không gian sống sinh động hơn. Hơn nữa, ngoài công dụng làm đẹp, tượng Decor trang trí nội thất còn mang đến nhiều điều tuyệt vời khác. Vậy những điều đó là gì? Hãy cùng Decimet home decor tìm hiểu nhé.

Xu hướng decor 2023: Trang trí không gian sinh hoạt bằng tranh canvas

Nếu bạn là người có đam mê và quan tâm về lĩnh vực decor không gian nội thất thì có lẽ tranh canvas là một sản phẩm trang trí không còn quá đỗi xa lạ. Dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng dòng tranh này chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt và đặc biệt được đông đảo khách hàng ưa chuộng, nhất là trong năm 2023 hiện nay.